Những mẫu đèn gỗ trang trí đẹp đầu năm 2018

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc, xuân đến đất trời như bừng sáng vì những lộc biếc, những bông hoa khoe sắc rực rỡ và những nụ cười tươi rạng rỡ đón nàng xuân. Và mùa xuân đến thì cũng không thể nào không trang trí nhà cửa, vừa giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn vừa thay đổi phong thủy để năm mới có nhiều tài lộc và may mắn. Hãy cùng Thế Giới Đèn Gỗ tham khảo những mẫu đèn gỗ trang trí hot nhất năm 2018, cách đơn giản nhất để trang trí mới ngôi nhà.

1. Đèn gỗ trang trí hoa cúc



Từ lâu hoa cúc luôn được nhiều người lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà hay đặt tại những vị trí quan trọng bởi hoa cúc nằm trong bộ tứ quý “tùng, cúc, trúc, mai”. Cúc đứng thứ hai trong tứ quý, tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc dồi dào. Trong Phong Thủy, nguồn năng lượng mà hoa cúc đem lại khiến cho gia chủ có một cuộc sống bình dị và cân bằng trong mọi việc. Đồng thời, nó cũng mang đến may mắn cho căn nhà.

Xem thông tin chi tiết mẫu đèn gỗ trang trí hoa cúc tại đây.

2. Đèn gỗ trang trí hoa sen



Hoa sen trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Hoa sen giúp con người có thể tịnh tâm, làm cho không gian trong căn nhà trở nên ấm áp, yên bình hơn.

Với ý nghĩa thanh lọc, hoa sen giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu, giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.
Trong phong thủy nhà ở, việc trưng bày hoa sen vào không gian sống và các vật phẩm thờ tự có hoa sen như Phật bà tọa sen, tranh hoa sen cá chép… thì đều có công dụng tốt cho gia đình.

Xem thông tin chi tiết mẫu đèn gỗ trang trí hoa sen tại đây.

3. Đèn gỗ trang trí hoa hướng dương



Sự vận động của hoa hướng dương theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây nên trong văn hóa Trung Hoa, hướng dương là loài hoa biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn, đồng thời nó cũng được người Trung Quốc coi là biểu tượng của sự chung thủy, trọng nghĩa khí và trung thành. 

Hướng dương là một loài hoa mang lại năng lượng tốt trong phong thủy, vì vẻ ngoài rực rỡ, giúp tạo bầu không khí tràn đầy sức sống, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái.


Những bức tranh về hoa hướng dương cũng tác dụng trong việc tăng cường vượng khí phong thủy, có thể treo ở phòng khách, phòng trẻ em để kích thích hoạt động sống.

Với văn phòng, loài hoa này cũng được chọn làm hoa phong thủy, vì tác dụng của nó cũng tương tự như nêu bên trên, giúp tạo tinh thần phấn chấn cho nhân viên và kích thích năng suất làm việc.

Nhờ vậy mà trên thị trường các sản phẩm đèn trang trí từ hoa hướng dương khá được ưa chuộng. Với những tác dụng như vậy, bạn sẽ không ngần ngại chọn cho mình một chiếc đèn gỗ thả trần hoa hướng dương hoặc đèn gỗ treo tường hoa trong nhà hoặc công sở, sẽ mang lại ích lợi cho chính bạn và mọi người xung quanh.

Xem thêm thông tin chi tiết mẫu đèn gỗ trang trí hoa hướng dương tại đây.

4. Đèn gỗ trang trí hoa cúc bất tử



Hoa cúc bất tử được coi là biểu tượng cho tình yêu bất diệt. Hoa bất tử thường được các bạn trẻ tặng nhau để thể hiện tình yêu của mình. Những bông hoa bất tử nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc. Tuy bông hoa, những cánh hoa đã chết, song nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình. Chính vì điều ấy, bất tử được thể hiện như minh chứng của tình yêu bất diệt và vĩnh cửu.

Xem thêm thông tin chi tiết mẫu đèn gỗ trang trí hoa cúc bất tử tại đây.

5. Đèn gỗ trang trí hoa súng



Với ý nghĩa của hoa súng trong phong thủy nghĩa là: thanh khiết, tĩnh tâm, thoát tục, quên đi mọi ưu phiền, an hưởng hạnh phúc. Và là sự báo hiệu của niềm vui xáo trộn và đặc biệt bất ngờ. 
Còn gì bằng khi qua một ngày lao động vất vả bạn lại tìm được cảm giác thư thái bên tổ ấm của mình.

Xem thêm thông tin chi tiết mẫu đèn gỗ trang trí hoa súng tại đây.

6. Đèn gỗ trang trí hoa thược dược



Trong các loài hoa, mẫu đơn đứng đầu, thược dược đứng thứ hai. Mẫu đơn được tôn xưng là “hoa vương” thì thược dược được coi là “hoa tướng”. Hoa thược dược thường dùng trong phong thủy với ý nghĩa là phương pháp hòa giải những vướng mắc trong tình yêu và sự lãng mạn và đem lại may mắn, thành công cho cả gia đình.

Xem thêm thông tin chi tiết mẫu đèn gỗ trang trí hoa thược dược tại đây.

7. Đèn gỗ trang trí hoa quỳnh



Hoa quỳnh tượng trưng cho cái vẻ đẹp chung thủy, vì hoa chỉ nở một lần rồi tàn cũng như một tình yêu đầu tiên nguyên thủy và duy nhất hiến dâng cho người tình trăm.

Xem thêm thông tin chi tiết mẫu đèn gỗ trang trí hoa quỳnh tại đây.

Nhận xét