Bí quyết chiêu vượng tài khí cho phòng làm việc trong mùa Đông

Mùa Đông tiết trời lạnh giá, Âm khí vượng, Dương khí suy, việc tàng phong tụ khí bị ảnh hưởng nhiều. Muốn thúc vượng tài vận, trước tiên cần phải thúc vượng khí trường phong thủy phòng làm việc. 
Để thúc vượng khí trường phong thủy phòng làm việc trong mùa Đông, bạn có thể áp dụng mẹo phong thủy đơn giản sau đây:

Đảm bảo tính thông khí tốt nhất cho phòng làm việc

Vì thời tiết lạnh giá, nhiều người có thói quen đóng kín cửa ra vào và cửa sổ phòng làm việc, điều này sẽ khiến không khí trong phòng làm việc không lưu thông, khí trường phong thủy không tốt. Từ đó ảnh hưởng đến khả năng tàng phong tụ khí của căn phòng mà ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhân. Bạn cần phải đảm bảo sự thông gió trong phòng nhằm giúp sinh khí, mới mang lại vận may.
Một điểm nữa cần lưu ý, không nên bật điều hòa với nhiệt độ quá cao sẽ tạo ra sự chênh lệch lớn với nhiệt độ bên ngoài, vừa không tốt cho sức khỏe, vừa hao thần khiến tinh lực không đủ, đầu óc khó tỉnh táo tập trung làm việc.

Tăng cường cây xanh cho phòng làm việc

Mùa Đông khí hậu hanh khô, cảnh sắc bên ngoài thường tiêu điều xơ xác, thiếu sinh khí. Khi ra ngoài trở về văn phòng nếu nhìn thấy cây xanh trong phòng sẽ mang lại cảm giác tràn đầy sức sống, tâm trạng được giải tỏa, mệt mỏi cũng sẽ đỡ hơn.
Hơn nữa, mùa Đông Thủy vượng, nếu gặp nhiều cây xanh, Thủy sinh Mộc càng giúp sinh vượng khí. Nên chọn cây có lá hình tròn, to bản, màu xanh thẫm, tránh không được dùng cây giả.

Mọi người chăm chỉ đứng lên vận động

Mùa Đông lạnh nên mọi người càng lười vận động, đặc biệt là dân văn phòng. Điều  này vừa không có lợi cho sức khỏe vừa không có lợi cho khí trường phong thủy.
Mùa Đông Dương khí suy, Âm khí vượng, để giúp cân bằng Âm Dương, ngoài việc mở cửa sổ đón ánh mặt trời, bật đèn đảm bảo đủ ánh sáng thì mọi người nên thỉnh thoảng đứng lên đi lại, nói chuyện vài phút cho nhân khí vượng, thúc vượng khí trường phong thủy, từ đó giúp chiêu dẫn tài khí tốt hơn.

Nhận xét