Đèn gỗ trang trí hoa hướng dương - Thế Giới Đèn Gỗ - 090.801.8855

Đèn gỗ trang trí hoa hướng dương được chế tác từ gỗ thông cao cấp nhập khẩu, màu sắc và đường vân gỗ được lựa chọn một phù hợp nhằm nâng cao tính thẩm mỹ, tính mỹ nghệ và vẻ sang trọng cũng như khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng lan tỏa ra không gian xung quanh cho tim đèn. Các thành phần để cấu tạo nên đèn gỗ trang trí hoa hướng dương được sơn các lớp sơn, các lớp PU chuyên dụng đặc biệt để tăng độ bền, tăng tuổi thọ, đồng thời giúp đèn gỗ nội thất hoa hướng dương chống ẩm, thấm nước và mối mọt trong thời gian sử dụng. Đèn gỗ trang trí hoa hướng dương được thiết kế và cắt bằng máy CNC và được lắp ráp thủ công, trọng lượng đèn gỗ được thiết kế thích ứng với các giá đỡ, trần nhà và vách tường.
Trái tim chiếu sáng của đèn gỗ trang trí là một đèn LED Filament thủy tinh 4W chất lượng cao (chiếu ánh sáng vàng ấm áp hoặc ánh sáng trắng trong lành). Hiệu ứng ánh sáng chiếu qua các cánh hoa, các khe hở lan tỏa ra các giá đỡ, vách tường hay trần nhà tạo hiệu ứng lung linh huyền ảo, ánh sáng vàng ấm lan tỏa nhẹ đều trong căn phòng sẽ khiến gia chủ có cảm giác thoải mái và thư giãn. Đèn gỗ trang trí hoa hướng dương không chỉ đơn thuần là một chiếc đèn chiếu sáng vào ban đêm, mà còn là một tuyệt phẩm mỹ nghệ mang tính nghệ thuật độc đáo, trang trí cho khu vực có đèn trở nên sang trọng và phong cách hơn.
Ngoài kích thước chuẩn là W600 x H200 Quý khách có thể yêu cầu Thế giới đèn gỗ thay đổi kích thước hoặc màu sắc theo ý muốn của mình để phù hợp với nhu cầu của mình hơn. Đi kèm với bộ đèn trang trí nội thất hoa hướng dương là đế ốp trần, dây đèn chịu lực, chuôi đèn và bóng đèn LED Filament thủy tinh cao cấp.
Đèn gỗ trang trí nội thất hoa hướng dương sẽ được vận chuyển đến tận nhà Quý khách trên cả nước. Đặc biệt miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Tp.Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Đèn gỗ được bảo hành 12 tháng (không áp dụng cho trường hợp rơi vỡ, thay thế hoặc sửa chữa).
  • Loại: đèn thả trần / treo tường.
  • Chất liệu: gỗ thông nhập khẩu.
  • Kích thước: Đường kính 600mm, chiều cao 200mm (W600 x H200).
  • Màu sắc: vàng tự nhiên của gỗ, vàng đậm.
  • Bóng đèn: Led filament 4W, ánh sáng vàng.
  • Đơn vị tính: bộ (bóng đèn, chuôi đèn, dây điện chịu lực và đế ốp trần).
  • Nguồn điện: 220-240V, 50-60Hz.
  • Xuất xứ: Thế Giới Đèn Gỗ sản xuất và phân phối.
  • Bảo hành: 12 tháng.
  • Vận chuyển: toàn quốc, miễn phí tại Tp.Hồ Chí Minh.
Hãy xem lại tổng quan mẫu đèn gỗ trang trí hoa hướng dương bằng video dưới đây nhé!


Nếu có bất cứ thắc mắc nào thì vui lòng comment Facebook bên dưới, Thế Giới Đèn Gỗ sẽ trả lời những thắc mắc của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Hoặc liên hệ đến số hotline 090.801.8855 (Viber/Zalo). Hoặc email về địa chỉ info@thegioidengo.com để được tư vấn miễn phí nhé.

Nhận xét